Thư ngỏ !
Kính gửi quý khách hàng

Lời đầu tiên Công ty in Thành Phát xin gởi lời chúc sức khỏe đến Quý Doanh Nghiệp, kính chúc quý Doanh nghiệp sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.
Mỗi độ tết đến xuân về, việc tặng lịch tết cho đối tác, khách hàng, nhân viên, người thân và bằng hữu là mó quà tinh thần mang nhiều ý nghĩa và nét đẹp văn hóa không thể thiếu của người Việt Nam. Bên cạnh ý nghĩa tôn vin vẻ đẹp cuộc sống, cuống LỊCH TẾT còn góp phần mang đến sự thành công trong việc quảng bá danh tiếng.



IN LỊCH TẾT 2014 với nhiều loại lịch bàn, lịch treo tường, lịch lò xo giữa ,  lịch độc quyền.

IN LỊCH TẾT 2014 ĐỘC QUYỀN - thiết kế chuyên nghiệp

IN LỊCH TẾT 2014  tại INVINAFOM một trong những nhà in hàng đầu nổi tiếng trong lịch vực IN LỊCH TẾT tại Hà Nội với nhiều MẪU LỊCH TẾT 2014 mới nhất, mẫu lịch 2014 đã update đầy đủ nhất.

Invinafom cung cấp dịch vụ IN LỊCH TẾT như sau:

1. Dịch vụ IN LỊCH TẾT Độc Quyền
- Công ty IN THÀNH PHÁT sẽ đến trực tiếp Quý Doanh Nghiệp tư vấn, chụp hình ảnh, sau đó xử lý ảnh, thiết kế mẫu lịch và đăng ký bộ lịch độc quyền cho Quý Doanh Nghiệp với phong cách độc đáo.
- Chúng tôi xin cam kết: chất lượng tốt nhất, in nhanh nhất và rẻ nhất  vì chúng tôi in tại xưởng.
- Chúng tôi tự hào là Doanh Nghiệp đầu tiên đưa ra chiến lược kinh doanh hấp dẫn nhất cho Doanh Nghiệp của bạn.

2. IN LỊCH TẾT 2014 theo mẫu có sẵn trên Website với nhiều MẪU LỊCH 2014
- Nếu Quý Doanh Nghiệp muốn tiết kiệm về kinh phí và thời gian thì chúng tôi vẫn có sự lựa chọn khác cho Quý Doanh Nghiệp là: IN LỊCH TẾT 2014 theo Catalouge Mẫu có sẵn, Quý Doanh Nghiệp chỉ cần lựa chọn mẫu Lịch trên website của chúng tôi rồi in thông tin của Doanh Nghiệp mình lên đó là xong.
- Giá cả cạnh tranh, nhanh, gọn.



1 nhận xét:

 
Top